Chọn Đèn Chiếu Sáng Sân Vườn, Lối Đi Ngoài Trời

Chọn Đèn Chiếu Sáng Sân Vườn, Lối Đi Ngoài Trời

Bạn biết đấy, chiếu sáng ngoài trời không chỉ đem đến cho chúng ta nguồn ánh sáng đủ dùng mà còn để trang trí không gian. Tùy vào từng vị trí của sân vườn sẽ có từng loại đèn chiếu sáng khác nhau. Ví dụ như đèn led dây trang trí tạo nên một không gian ấm cúng phù hợp với các bữa tiệc ngoài trời cùng bạn bè và gia đình trong khi đèn chiếu rọi có ánh sáng chiếu điểm thì không phải lựa chọn phù hợp. JPO Lighting Technology sẽ cung cấp thông tin về các loại đèn ngoài trời giúp bạn lựa chọn loại đèn ngoài trời phù hợp với không gian nhà bạn. 

Đèn Led dây trang trí

Đèn led dây trang trí thường được thả dây từ các cành cây, hàng rào hoặc quấn xung quanh thân cây tạo nên bầu không khí ấm áp, sum họp. Đây cũng  là lựa chọn hoàn hảo trong những buổi picnic, lễ tết,… 

Đèn âm đất

Đèn âm đất là loại đèn được ghim xuống mặt đất hoặc gắn vào một vị trí cố định dưới nền. Phần trên mặt là một tấm kính cường lực trong suốt để bảo vệ đèn khỏi sự xâm nhập của côn trùng, bụi, nước. Nó có nhiều màu sắc ánh sáng khác nhau như vàng, trắng, đỏ, xanh,… được trang trí ở các gốc cây sẽ tạo ra điểm nhấn độc đáo cho khu vườn. 

Đèn vách tường

Đèn vách tường nhiều kiểu sáng, thiết kế độc đáo được gắn trực tiếp lên tường vừa tạo ra nguồn sáng chiếu sáng lối đi hành lang vừa đem đến vẻ đẹp sang trọng, thẩm mỹ. 

Đèn thả

Đèn thả ngoại thất: Ngày nay không phải ai cũng lắp đặt đèn thả mái hiên (đèn thả mái vòm), nhưng nếu không gian ngoài trời của bạn đi kèm với một phần mái cố định, thì loại đèn thả ngoài trời này có thể là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Bạn nên lắp đặt đèn thả ngoài trời cách mặt đất ít nhất 2m để đảm bảo rằng bạn có thể dễ dàng di chuyển mà không bị va trúng đầu. 

Đèn cột trụ

Cột đèn trụ thường được lắp dọc lối đi đối xứng 2 bên hoặc so le tùy ý từ cổng chính đi vào mang đến cái nhìn cổ điển, cung cấp ánh sáng xung quanh. 

Nếu bạn đang quan tâm đến chiếu sáng sáng không gian ngoài trời, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn nhé.

Showroom: Tòa nhà HSG, 101 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Email: jpo.technology@hsg-vietnam.com

Hotline: 02466628468 

Zalo: 0968026666

Trang web: https://jpo-technology.com/ 

Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí

ĐỂ LẠI THÔNG TIN LIÊN HỆ

*Xin vui lòng điền đầy đủ thông tin và chính xác để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.