Lựa Chọn Nhiệt Độ Màu Ánh Sáng Led Phù Hợp

Bạn biết đấy, ánh sáng góp phần quan trọng trong sinh hoạt và làm việc hàng ngày của chúng ta. Thế nhưng ít ai biết rằng, nhiệt độ màu của đèn led sẽ quyết định phần lớn đến trải nghiệm ánh sáng của người dùng.

Ánh sáng vàng thường có nhiệt độ màu nằm ở khoảng giữa 2700K – 3000K, có thể phát ra ánh sáng quang phổ đỏ, cam, vàng tạo ra ánh sáng tương tự như ánh sáng mặt trời lúc hoàng hôn và bình minh. Anhs sáng này tạo cảm giác không khí ấm cúng, thân mật và thư thái phù hợp với không gian phòng ngủ hoặc nhà hàng, khách sạn. Đây là lựa chọn lý tưởng để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc vui vẻ bên những người thân yêu và gia đình của mình.

Ánh sáng trung tính có nhiệt độ màu từ 4000K- 4500K, mức sáng này có nhiệt độ gần với ánh sáng tự nhiên nhất, đem lại cảm giác dễ chịu và thoải mái thích hợp với không gian phòng khách.

Ánh sáng trắng thường có nhiệt độ màu từ 4500K – 6000K, phát ra ánh sáng trong dãy màu xanh thường thấy trong trường học và bệnh viện. Nguồn ánh sáng trắng phù hợp với những không gian làm việc làm tăng khả năng tập trung, nâng cao năng suất lao động. 

Bạn muốn tạo ra bầu không khí như thế nào cho không gian của bạn? Hãy liên hệ với https://www.facebook.com/Jpo.lightingtechnology/ , để nhận được tư vấn giải pháp chiếu sáng miễn phí cũng như cung cấp tất cả các loại đèn phù hợp với từng không gian nhà bạn. 

Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí

ĐỂ LẠI THÔNG TIN LIÊN HỆ

*Xin vui lòng điền đầy đủ thông tin và chính xác để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.