Top 5 Loại Đèn Led Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Top 5 loại đèn Led bán chạy nhất hiện nay

Sử dụng đèn Led trong chiếu sáng không gian đã trở thành xu hướng chiếu sáng trong những năm gần đây. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều mẫu đèn Led đa dạng mẫu mã, công năng sử dụng. Vì thế người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc lựa chọn đèn Led chiếu sáng không gian của mình. Dưới đây, Jpo Technology sẽ giới thiệu đến bạn Top 5 loại đèn bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. 

Top 1: Spotlight Hotel Jpo Technology 

Nhắc đến đèn Led Spotlight không thể bỏ qua dòng 11098 nhà Jpo Technology. Spotlight có khả năng điều chỉnh hướng sáng linh hoạt. Ngoài ra, loại đèn này có góc chiếu hẹp, tập trung, khả năng gom ánh sáng tốt.

Top 2: Đèn Downlight chống chói  JPO-1101-DL

Downlight âm trần chống chói sử dụng mặt kính cao cao cấp giúp làm giảm độ chói chói của mắt đèn, ánh sáng phân phối đồng đều hơn. Thân đèn Downlight được làm từ nhôm đúc nguyên khối cao cấp giúp tăng độ chắc chắn, bền của đèn. Phần đế tản nhiệt thiết kế thành cách rãnh giúp thoát nhiệt nhanh chóng, tăng tuổi thọ đèn. 

Thiết kế hiện đại, sang trọng, bề ngoài được sơn tĩnh điện 2 màu đen và trắng, phù hợp với mọi không gian. 

Top 3: Mini Spotlight Jpo Technology 

Loại đèn này có công suất từ 1W-5W đem đến nguồn ánh sáng hội tụ. Spotlight mini chiếu điểm phù hợp để chiếu sáng vật thể trong không gian hẹp: phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc,… Mini Spotlight được dùng nhiều cho các công trình cao cấp: biệt thự, villa, khách sạn, resort,… 

Top 4: Đèn âm đất Jpo Technology 

Đèn âm đất Jpo đạt chuẩn IP 67 – có khả năng chống lại mọi tác động ngoại lực: côn trùng, bụi, mưa,.. Đèn Led âm sàn hỗ trợ định hướng lối đi đồng thời tô điểm không gian vào ban đêm. Thiết kế chắc chắn, bền bỉ. Led âm đất đất được bảo vệ bởi mặt kính cường lực, chống va đập tốt. Thân đèn làm từ nhôm đúc nguyên khối, tăng độ bền cho đèn. 

Top 5: Đèn ray nam châm

Đèn ray nam châm – được cho là xu hướng chiếu sáng năm 20222 và về sau. Hệ thống đèn ray nam châm thiết kế hiện đại, dễ dàng lắp đặt, di chuyển. Ngoài ra, đèn ray nam châm đa dạng mẫu mã: Spotlight, đèn pha, đèn treo,… có thể lựa chọn một hoặc nhiều loại đèn trên cùng một hệ ray. Đồng thời bạn có thể tự tay dễ dàng di chuyển vị trí đèn theo ý muốn một cách an toàn. 

Đó là 5 loại đèn Led bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Bạn đang có nhu cầu mua đèn hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế chiếu sáng miễn phí cho không gian của bạn. 

𝐉𝐩𝐨 𝐋𝐢𝐠𝐡𝐭𝐢𝐧𝐠 𝐓𝐞𝐜𝐡𝐧𝐨𝐥𝐨𝐠𝐲 

▪ Đèn Led chất lượng – giá rẻ nhất trên thị trường

▪ Chuyên bán buôn và cung cấp thiết bị ánh sáng cho nhà cầu thi công. 

▪ Tư vấn, thiết kế chiếu sáng 

Showroom: Tòa nhà HSG, 101 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

 Email: jpo.technology@hsg-vietnam.com

Hotline: 02466628468 – Zalo:0968026666 

Website: https://jpo-technology.com/ 

 

Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí

ĐỂ LẠI THÔNG TIN LIÊN HỆ

*Xin vui lòng điền đầy đủ thông tin và chính xác để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.