Tạo Điểm Nhấn Hấp Dẫn Cho Lối Vào Bảo Tàng

Vào ban đêm, ánh sáng biến các bảo tàng thành một “đô thị” bằng cách tạo điểm nhấn mặt tiền, lối đi, tác phẩm trưng bày ngoài trời từ xa. Khu vực lối vào có thể được thiết lập ánh sáng theo nhiều cách khác nhau để hấp dẫn người xem: 

Hỉnh ảnh minh họa

▪️ Bố trí các bộ đèn cột trụ dọc lối đi, giúp cho việc di chuyển dễ dàng và an toàn hơn. Đồng thời, ánh sáng được chiếu thẳng xuống đất sẽ tạo ra sự thoải mái về thị giác.

Hỉnh ảnh minh họa

▪️ Tạo ấn tượng bằng chiếu sáng các mảng tường. Ánh sáng dọc tạo ra bầu không khí đậm chất nghệ thuật, nhấn mạnh kích thước của tòa nhà và vị trí lối vào. Không những vậy, ánh sáng tạo ra hiệu ứng nổi bật nhấn mạnh bề mặt vật liệu của đá tự nhiên, góp phần tạo ấn tượng thu hút từ xa. 

Hỉnh ảnh minh họa

▪️  Sự tương phản về độ sáng với môi trường xung quanh nhấn mạnh vào sự hiện diện của các tác phẩm trưng bày. Vì thế, bạn nên sử dụng tỉ lệ tương phản 1:5 đến 1:10 giữa môi trường và tác phẩm nghệ thuật để đạt hiệu quả tối ưu.

Hỉnh ảnh minh họa

Bạn đang cần giải pháp chiếu sáng cho lối vào bảo tàng hãy liên hệ với Jpo Technology để nhận được tư vấn và thiết kế chiếu sáng miễn phí.

Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí

ĐỂ LẠI THÔNG TIN LIÊN HỆ

*Xin vui lòng điền đầy đủ thông tin và chính xác để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.