New Arrival – Đèn Ống Bơ JPO SM IP65

Jpo Lighting Technology ra mắt mã sản phẩm SM IP65 với những ưu điểm vượt trội. Loại đèn này thông thường gọi là đèn ống bơ hay đèn lon, đèn Downlight lắp nổi. Nó được gắn trực tiếp trên trần nhà, phù hợp với mọi loại trần. 

Đèn Downlight lắp nổi SM IP65 có thiết kế tối giản với hai màu đen trắng đáp ứng mọi nhu cầu không gian của khách hàng. Đèn ống bơ Jpo Technology được làm bằng nhôm cao cấp, bên ngoài được phủ sơn tĩnh điện chống oxy hóa giúp tăng tuổi thọ. Đèn Led ống bơ có thể chiếu sáng từ 50.000 giờ đến 60.000 giờ gấp 3-5 lần so với đèn thông thường. 

Đèn ống bơ sử dụng chip Led cao cấp CREE đến từ Mỹ đảm bảo hiệu suất chiếu sáng cao. Ngoài ra SM IP65 có chỉ số hoàn màu CRI>90Ra đem lại nguồn sáng chân thực và tự nhiên cho không gian. Đèn Lon Jpo đạt IP65 – chống hoàn toàn bụi và nước ở bất kì góc nào. Sử dụng chóa phản quang đen thời thượng, hỗ trợ phân bổ ánh sáng đồng đều.

Đặc biệt là đèn ống bơ đảm bảo, duy trì kết cấu của trần nhà. Bạn có thể dễ dàng tháo đèn để thay đổi kịch bản chiếu sáng mới mà không ảnh hưởng trần nhà.

Thông số kĩ thuật JPO SM IP65:

+ Công suất: 10W

+ Kích thước: ø75*H100mm

+ Nhiệt độ màu: 3000K 4000K

+ Góc chiếu: 20°40°

Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí

ĐỂ LẠI THÔNG TIN LIÊN HỆ

*Xin vui lòng điền đầy đủ thông tin và chính xác để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.