Đèn Rọi Cây Ngoài Trời Jpo Technology

Đèn rọi cây ngoài trời là gì? 

Đèn rọi cây ngoài trời là một trong những mẫu đèn Led  không thể thiếu trong chiếu sáng cảnh quan. Đèn chiếu cây là loại đèn chuyên dụng đòi hỏi các yêu cầu cao về chỉ số chống nước, chống bụi IP. Tùy vào chức năng, vị trí mà đèn rọi cây 24V sẽ có chỉ số IP khác nhau ( từ IP65 trở lên).

Đặc điểm của đèn rọi cây ngoài trời Jpo Technology 

Đèn Led rọi cây có nguồn sáng tập trung giúp nổi bật cây cần trang trí trong không gian.  Đây là loại đèn được sử dụng phổ biến để tôn lên tiểu cảnh và định hướng lối đi vào ban đêm . 

Đèn rọi chiếu cây Jpo Technology được thiết kế bằng nhôm đúc nguyên khối chắc chắn. Bên ngoài được sơn bằng lớp sơn tĩnh điện, tăng độ bền, chống ăn mòn, chống sét. Đèn rọi cây ngoài trời Jpo đạt chuẩn IP65 ( tức khả năng chống bụi tuyệt đối và có khả năng bảo vệ, chịu được mức áp lực nước thấp từ mọi hướng).

Đèn Led Jpo sử dụng chip Led cao cấp hàng đầu thế giới như CREE, COB nên hiệu suất chiếu sáng cao. Ánh sáng phát ra sắc nét, mịn, nổi bật. Gia chủ có thể sử dụng đèn rọi cây trong vườn chiếu sáng cho cây cao, bụi cây, cây nhỏ,… với các công suất từ 3W-20W. 

Đèn chiếu cây Jpo tiết kiệm điện năng và an toàn cho người dùng. Đèn Led có tuổi thọ cao lên đến 65000 giờ, tiết kiệm điện năng gấp 3-4 lần so với loại đèn truyền thống 

Những cách bố trí đèn rọi chiếu cây phổ biến 

Bố trí đèn Led hắt cây không phải là điều dễ dàng với tất cả mọi người, Jpo sẽ gợi ý những cách bố trí đèn chiếu rọi phù hợp: 

Cách 1:  Chiếu từ dưới gốc lên 

Cách chiếu này khá phổ biến và phù hợp với mọi loại cây. Nếu cây cao thẳng đứng sẽ làm nổi bật thân cây giữa không gian. Nếu cây cao nhiều nhánh, ánh sáng phản chiếu tạo ra hiệu ứng khác lạ, thú vị. Trường hợp những khóm cây nhỏ sử dụng đèn chiếu rọi công suất thấp tạo nên một vùng sáng thu hút ánh nhìn.

Hình ảnh: Chiếu rọi từ gốc cây lên 

Cách 2: Chiếu rọi bóng 

Cách chiếu rọi bóng này phù hợp với những cây có hình dáng đẹp, độc lạ có vị trí cạnh tường. Bạn chỉ cần đặt đèn đối diện cây, bóng cây sẽ in lên bề mặt tường tạo nên hiệu ứng khác biệt. Phương thức chiếu sáng này sẽ giúp khu vườn của bạn có “hồn” hơn. 

Hình ảnh: Đèn chiếu rọi bóng

Cách 3: Chiếu điểu cây từ 3 góc 

Phương pháp này tạo ra ánh sáng đồng đều, tô nên những nét đẹp của cây cảnh vào ban đêm. 

Hình ảnh: Đèn chiếu rọi từ 3 hướng

Cách 4: Chiếu cây từ 1 bên 

Phương pháp này đòi hỏi bạn phải đặt đèn cách cây 1 khoảng nhất định để ánh sáng có thể ôm trọn hết tán cây. Đồng thời góc chiếu của đèn so với mặt đất nên để từ khoảng 30°– 45 ° (tùy thuộc vào kích thước cây) 

Hình ảnh: Đèn chiếu rọi từ 1 bên 

Nếu bạn đang có không gian sân vườn cần chiếu sáng hãy liên hệ với Jpo Technology để được lên giải pháp chiếu sáng  miễn phí. Chúng tôi với đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.

Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí

ĐỂ LẠI THÔNG TIN LIÊN HỆ

*Xin vui lòng điền đầy đủ thông tin và chính xác để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.