[New Arrival] Hàng Mới Về – Series Nelly Jpo Technology

Jpo Lighting Technology ra mắt sản phẩm mới – Series Nelly. Bộ sản phẩm đầy đủ bao gồm đèn tường, đèn thả, đèn spotlight âm trần. 

1. Nelly – Thiết kế sang trọng và lịch lãm 

Với thiết kế sáng tạo và phá cách, Nelly lấy cảm hứng từ những khối hình trụ trong không gian vô cùng mạnh mẽ. Thiết kế mang hơi hướng phóng khoáng với những chi tiết đường vân góc cạnh tạo nên một diện mạo hiện đại và sang trọng. 

Sản phẩm chiếu với 3 tông màu chủ đạo: trắng, đen, vàng mang đến vẻ đẹp trang nhã và sang trọng vượt thời gian. 

Hình ảnh: Bộ sản phẩm Series Nelly

2. Nelly phù hợp với những phong cách thiết kế nào?

Đặc trưng của bộ sản phẩm Nelly là sự cân bằng và tính linh hoạt vì vậy bộ sản phẩm phù hợp với hầu hết phong cách thiết kế khác nhau: 

– Sự cân bằng thể hiện ở thiết kế sản phẩm: kết hợp giữa hình dáng hiện đại và họa tiết vân nổi cổ điển. Khi sử dụng ở không gian nội thất nào đi chăng nữa thì đều có thể dễ dàng cân bằng và dung hòa tôn lên vẻ đẹp của không gian sống 

– Tính linh hoạt: bộ sản phẩm Nelly gồm đèn tường, đèn thả, đèn spotlight âm trần xoay 360˚ với kích thước, màu sắc khác nhau cho phép bạn sáng tạo không gian theo phong cách định hướng. 

Hình ảnh: Series Nelly trong không gian nội thất 

3. Những sản phẩm trong Series Nelly 

3.1 Đèn led tường hắt 2 đầu 

Đèn tường Nelly với nguồn sáng chỉ hắt tập trung 1 vùng nhỏ giúp làm nổi bật bề mặt tường hoặc vật thể gần đó, tạo điểm nhấn không gian, giúp hài hòa và cân bằng nguồn sáng. 
Hình ảnh: Đèn tường Nelly 

3.2 Đèn thả trần 

Đèn thả được các đơn vị Kiến trúc sư đánh giá cao bởi tính linh hoạt và thẩm mỹ của nó. Với đèn thả Nelly bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh theo độ dài mà mình mong muốn. Ánh sáng từ đèn thả không bị chói, đem lại nguồn sáng dịu nhẹ cho người dùng. Phù hợp với những không gian: phòng ngủ, phòng bếp hoặc bất kì vị trí nào mà bạn mong muốn. 
Hình ảnh: Đèn thả Nelly 

3.3 Đèn âm trần spotlight xoay 360˚

Đèn Spotlight Nelly với góc chiếu linh hoạt xoay 360˚ có thể dễ dàng điều chỉnh góc chiếu nếu như vật thể có thay đổi. Nguồn sáng của đèn Spotlight hội tụ tại 1 điểm phù hợp để chiếu sáng làm nổi bật vật thể, tăng tính nghệ thuật cho không gian. 


Hình ảnh: Đèn Spotlight Nelly 

Bộ sản phẩm Nelly từ Jpo Technology bao gồm đủ loại đèn: đèn tường, đèn thả, đèn spotlight phục vụ nhu cầu chiếu sáng cơ bản cho bất kì không gian nào. Liên Hệ Jpo Technology để được tư vấn và hỗ trợ. 

Contact Jpo Technology

▪  Showroom: Tòa nhà HSG, 101 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

▪  Email: jpo.technology@hsg-vietnam.com

▪ Hotline – Zalo: 0773236311 

▪ Website: https://jpo-technology.com/  

Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí

ĐỂ LẠI THÔNG TIN LIÊN HỆ

*Xin vui lòng điền đầy đủ thông tin và chính xác để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.